Tiếng Anh dành cho nhân viên nói chung ( trình độ vỡ lòng)

1. Chương trình nói (40 giờ)

Kết thúc chương trình, học viên có thể:

Phát âm một cách chính xác vài từ vựng và câu cú quan trọng trong thương mại.

Thành thạo hầu hết các nguyên âm và phụ âm khó đối với người Việt Nam.

Gọi và trả lời điện thoại với khách hàng là người nói tiếng bản ngữ.

Đối đáp một cách thích hợp với những yêu cầu của khách hàng là những người nói tiếng Anh bản ngữ

Hiểu và giúp đỡ những yêu cầu khác nhau của khách hàng bản ngữ như gọi taxi, cần gặp giám đốc, hay muốn đi mua sắm những thứ đặc biệt…

2. Chương trình đọc hiểu (30 giờ)

Kết thúc chương trình, học viên có thể:

Đọc và hiểu các bài viết đơn giản về thương mại như tờ rơi, tài liệu quảng cáo…

Đọc và hiểu các thư từ giao thiệp thương mại khác nhau – email, thư, ghi chú, bản báo cáo, biên bản họp…

Nhận ra và sử dụng 500 từ vựng tiếng Anh phổ biến nhất

3. Chương trình viết (30 giờ)

Kết thúc chương trình, học viên có thể:

Trả lời bằng văn bản với khách hàng và nhân viên trong các tình huống bị giới hạn

Viết email, thư từ, văn bản ghi nhớ bằng cách sử dụng đúng ngữ pháp, cấu trúc câu và định dạng.

Điền các mẫu đơn bằng tiếng Anh.

Viết các câu đơn giản một cách chính xác và thích hợp.

**Chi tiết chương trình

Thời lượng: 100 giờ(40+30+30)

Lịch học: Từ thứ 2 đến thứ 7, 1h30p/ tiết học.

Phương pháp: Giảng dạy, đào tạo và huấn luyện theo một nhóm nhỏ, tối đa là 25 học viên

**Điều kiện:

IELTS 2.5, TOEIC 300 hoặc tương đương. Nếu người học không có chứng chỉ trình độ tiếng Anh, họ phải làm bài kiểm tra đầu vào được xây dựng bởi iCan. Chi phí làm bài test là USD 6

.:: iCan ::.

HomeĐào tạo nghiệp vụTiếng Anh cho doanh nghiệpTiếng Anh dành cho nhân viên nói chung ( trình độ vỡ lòng)