Xây dựng lòng tin của khách hàng

Khóa học này giúp học viên hiểu rõ lý do vì sao khách hàng bỏ đi và biết được cách đánh giá lòng tin của họ về dịch vụ mà chúng ta đang cung cấp. Học viên sẽ được học sáu bí quyết quan trọng để mang đến các dịch vụ và kỹ thuật vượt trội, giúp họ xây dựng mối quan hệ và theo sát khách hàng tiềm năng.

Đặc điểm khóa học

Thiết thực – Trang bị những khái niệm và kỹ năng giúp bạn hiểu được trách nhiệm của bạn về chính bản thân, dịch vụ cũng như toàn thể khách hàng của bạn.

Tương tác – Hoạt động theo nhóm để thảo luận và đưa ra các cách đánh giá bản thân, dịch vụ và khách hàng của bạn. Bạn cũng sẽ phát triển những chiến lược để lường trước những điều sắp diễn ra trong nhận thức cũng như trong dịch vụ khách hàng của bạn.

Sâu sắc – Hiểu được những nguyên nhân bên trong dẫn đến việc khách hàng bỏ đi hay trở nên trung thành với công ty của bạn và lường trước những nguy cơ sẽ xảy ra để xử lý .

Kết thúc khóa học, học viên có thể:

Nhìn thấu được nhận thức của chính bản thân, dịch vụ cũng như toàn thể khách hàng của bạn.

Có được cái nhìn sâu sắc về mất đi lòng tin và xây dựng lòng tin của khách hàng.

Làm tăng lòng tin của khách hàng thông qua việc cung cấp các dịch vụ khách hàng ngoài mong đợi.

Áp dụng cả lý thuyết và nguyên lý để vượt hơn nữa sự mong đợi của khách hàng.

Sử dụng phương pháp theo sát hiệu quả để xây dựng lòng tin với khách hàng.

Thông tin khóa học

  • 12 giờ ( được giảng dạy hơn 2 ngày )
  • Từ 9am đến 12am và 1h30 pm đến 4:30pm

.:: iCan ::.

HomeĐào tạo nghiệp vụĐào tạo kỹ năng mềmChăm Sóc Khách HàngXây dựng lòng tin của khách hàng